Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa

Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa. Cầu thang xoắn ốc đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế cầu thang hiện nay. Thang xương xoáy chiếm một vai trò quan trọng trong kiến trúc tổng thể căn nhà.

Là điểm nhấn khiến căn nhà trở nên nổi bật, thu hút hơn. Ngoài tính thẩm mỹ, độ bền thì giá cầu thang xoắn ốc cũng là yếu tố khiến nhiều người quan tâm. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chi phí lắp đặt cầu thang xoáy, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Cơ Khí Giang Trường Phát nhé.

Giá cầu thang xoắn ốc phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để tính được mức giá cụ thể của cầu thang xoắn cần dựa trên các yếu tố về kiểu dáng chất liệu, thông số kỹ thuật, cấu tạo…

Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa
Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa

Phần khung xương

Đây là trục chính của toàn bộ cầu thang. Tùy từng loại nguyên liệu sử dụng là bản mã hay cột trụ tròn mà sẽ có giá khác nhau. Giá cầu thang xoắn còn tùy thuộc vào độ dày mỏng của bản mã, bản mã sử dụng là bản mã đơn hay bản mã kép. Độ to nhỏ của trụ tròn cũng là yếu tố quyết định đến giá của thang xoáy.

Việc lựa chọn dòng sơn, ​chất liệu sơn bả cầu thang như sơn tĩnh điện, sơn epoxy công nghiệp hay sơn ô tô cũng ảnh hưởng rất lớn đến đơn giá. Trong đó sơn ô tô là có giá đắt nhất.

Phần lan can cầu thang xoắn

Mỗi loại chất liệu làm lan can cầu thang đều có mức giá khác nhau. Đối với lan can sắt, mức giá tuỳ thuộc vào độ dày của sắt, số lượng hoa văn uốn và phụ kiện hoa lá trang trí. Những mẫu lan can sắt có kiểu dáng càng cầu kỳ, phức tạp và nhiều hoa lá trang trí thì giá càng cao.

Đối với lan can kính, mức giá phụ thuộc vào độ dày mỏng của kính và loại chân tiện sử dụng. Thông thường mọi người hay lựa chọn kính dày 10mm bởi độ bền và giá thành rẻ.

Phần tay vịn cầu thang xoắn

Thông thường tay vịn cầu thang xoắn ốc thường sử dụng tay vịn gỗ hoặc tay vịn inox. Đối với tay vịn inox thì mức giá phụ thuộc vào độ to nhỏ của tay vịn , dày mỏng của inox.

Đối với tay vịn gỗ, tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng và kích thước tay vịn sẽ có các mức giá khác nhau. Thông thường khách hàng hay lựa chọn gỗ Lim Nam Phi bởi giá thành rẻ, đường vân đẹp, bền chắc, không cong vênh, mối mọt. Các dòng gỗ cao cấp hơn có thể kể đến là: gỗ Gõ, gỗ Lim Lào, gỗ óc chó, gỗ Hương…

Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa
Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa

Phần mặt bậc cầu thang xoáy

Chất liệu, độ dày cũng như kích thước dài rộng của mặt bậc sẽ ảnh hưởng đến giá cầu thang xoáy. Thông thường mặt bậc cầu thang xương xoáy được làm từ gỗ hoặc kính.

Đối với mặt bậc gỗ, mức giá tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng và độ dày mỏng khác nhau. Loại gỗ thông dụng nhất được sử dụng làm mặt bậc thang xoắn là gỗ Lim Nam Phi. Tiếp đến là gỗ Gõ, gỗ Lim Lào.

Đối với mặt bậc kính, mức giá tùy thuộc vào độ dày mỏng của kính, kính càng dày thì giá càng cao.

Độ dày mỏng của bản mã đỡ bậc cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thang xương cá.

Giang Trường Phát đưa ra Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa

STT Cấu tạo Nội dung Đơn vị tính Đơn giá (vnđ/m)
1 Phần khung xương Khung xương sử dụng cột trụ tròn md 5.000.000 – 8.000.000
Khung xương sử dụng bản mã đơn md 7.000.000 – 10.000.000
Khung xương sử dụng bản mã kép md >10.000.000
2 Phần lan can Lan can inox md 1.000.000 – 2.000.000
Lan can kính md 3.000.000 – 5.000.000
Lan can sắt cắt cnc md 2.000.000 – 5.000.000
3 Phần mặt bậc Mặt bậc gỗ Lim Nam Phi m2 2.000.000 – 3.500.000
Mặt bậc kính m2 3.000.000 – 5.000.000

Trên đây là bảng báo giá chung của cầu thang xoáy. Để báo giá cầu thang xoắn ốc chi tiết cho từng mẫu mã chúng tôi cần có bản vẽ chi tiết và phải khảo sát công trình thực tế. Căn cứ theo sở thích, không gian cũng như điều kiện kinh tế mà chúng tôi sẽ tư vấn giúp gia chủ lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp. Sau cùng chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến khách hàng theo mẫu cầu thang được lựa chọn.

Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa
Báo giá làm cầu thang xoắn ốc giá rẻ tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa

Đơn vị thi công cầu thang xoắn ốc uy tín tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa

Cơ Khí Giang Trường Phát hiện đang là một trong những đơn vị thi công hàng đầu tại Huyện Đất đỏ Bà Rịa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.  Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công các hạng mục sau: cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang xoắn ốc, cầu thang xương cá, ban công sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt. mái kính nghệ thuật, hàng rào sắt, hoa sắt cửa sổ, bàn ghế sắt, kệ sắt, giường sắt…

Với hệ thống máy móc hiện đai, tân tiến cùng kho xưởng rộng rãi đảm bảo đủ không gian sản xuất cho những dự án lớn. Hơn nữa, chúng tôi luôn tìm tòi, phát triển và cập nhật những mẫu xu hướng mới nhằm mang đến cho khách hàng những thiết kế đa dạng, độc đáo, mới lạ, sang trọng và thời thượng nhất.

Bạn cần tư vấn báo giá cầu thang xoáy vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ XÂY DỰNG GIANG TRƯỜNG PHÁT

Chuyên: tư vấn thiết kế và thi công sắt Mỹ thuật, sắt cnc, nhôm đúc hợp kim, nhôm kính xingfa, Cửa nhôm nguyên tấm Vân gỗ, Cửa thép Vân gỗ, Mái kính sắt Mỹ thuật, Mái nhựa Poly, Mái tôn, Vách ngăn Panel,…
 Trụ sở công ty tổng : Tổ 15, Khu 3, Ấp 7, Xã an Phước , Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
 Chi nhánh 1: A1/32 Đường Phùng Hưng, Khu 5, Ấp 8, Xã an Phước, Long Thành, Đồng Nai
 Chi nhánh 2: Bà Rịa Vũng Tàu
 Chi nhánh 3: Vũng Tàu
 Chi nhánh 4: TP HCM
 Hotline:
 0965.656.686 – 0772.992.996 (zalo)
 Email: cokhigiangtruongphat@gmail.com
Facebook tại Đây

Đánh Giá post